Thuê đánh máy vi tính giá rẻ ở đâu?

Bạn đang có một xấp tài liệu cần đánh máy sang Word nhưng bạn không có thời gian để số hóa chúng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để chúng tôi thay bạn làm công việc nhàm chán và mất thời gian đó. Chúng tôi – Đánh máy Á Đông chuyên nhận đánh máy vi tính tất cả các văn bản, giấy tờ, hồ sơ, tài liệu từ bản cứng, file ảnh, file scan… sang Word, Excel hoặc PowerPoint.
Chúng tôi là một tập thể chuyên về đánh máy vi tính trên toàn quốc với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Chúng tôi có thể đảm nhận một khối lượng tài liệu đồ sộ trong thời gian ngắn nhất. Văn bản đánh máy của chúng tôi đảm bảo trình bày đẹp, không sai sót chính tả, căn, giãn dòng theo chuẩn của Bộ Nội vụ.
Nhân viên của chúng tôi gồm những người thành thạo về Microsoft Word, Excel, PowerPoint cũng như biết sử dụng tốt các phần mềm hỗ trợ văn phòng như AutoCad, Photoshop, phần mềm cắt chỉnh hình ảnh, văn bản…
Nếu Quý khách ở nội thành Hà Nội hoặc Sài Gòn chúng tôi có đội ngũ nhân viên giao nhận miễn phí. Còn nếu Quý khách ở các tỉnh, thành phố khác thì có thể gửi tài liệu cần đánh máy vi tính cho chúng tôi qua hình thức chụp ảnh, file scan hoặc chuyển phát qua đường bưu điện.
Chúng tôi có đội ngũ giao nhận tài liệu miễn phí nhiệt tình, chỉ 15-20 phút kể từ khi Quý khách liên lạc, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ có mặt tại địa điểm mà Quý khách chỉ định để nhận hồ sơ và làm thủ tục biên nhận hồ sơ.
Về thanh toán, Quý khách chỉ thanh toán phí đánh máy cho chúng tôi khi Quý khách thấy hài lòng về bản đánh máy vi tính. Trong trường hợp có bất kỳ chỗ nào chưa vừa ý, chúng tôi sẽ có trách nhiệm sửa lại miễn phí cho Quý khách. Thủ tục thanh toán cũng rất đơn giản, Quý khách có thể thanh toán trước, thanh toán sau, thanh toán trực tiếp hoặc thanh toán bằng hình thức chuyển khoản.
Về thời gian trả bản đánh máy, chúng tôi luôn giao trả bản đánh máy đúng hẹn, đối với những đơn hàng ngắn, chúng tôi sẽ giao trả cho Quý khách trong ngày. Đối với những đơn hàng trên 100 trang, chúng tôi sẽ giao cho Quý khách trong thời gian từ 1-2 ngày làm việc.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được trải nghiệm dịch vụ đánh máy vi tính chuyên nghiệp nhất.
SĐT: 098.789.3491
Đơn giá: 3000đ-4000đ/trang A4.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉnh sửa văn bản tại Hà Nội

Thuê đánh máy văn bản tại thủ đô Hà Nội